Bài mới

Bồn chứa hóa chất

Bồn chứa hóa chất HCL

Bồn xử lý hóa chất

Bồn composite

/ / Thực hư công dụng chống nóng thần kỳ của áo điều hòa tiền triệu

Share This
Composite.vn - Những chiếc áo điều hòa bán với giá 1 – 1,5 triệu đồng trên thị trường chủ yếu là áo tự chế, do các công ty hoặc người dùng tự chọn vải may, sau đó thiết kế hai khoanh lỗ nhỏ phía dưới để gắn thêm hai chiếc quạt điều hòa mini có xuất xứ từ Trung Quốc.

Thực hư công dụng chống nóng thần kỳ của áo điều hòa tiền triệu
Những ngày nắng nóng cao điểm như hiện nay, sản phẩm áo điều hòa đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng (Ảnh ST)
TP. HCM những ngày gần đây đang ở đỉnh điểm của nắng nóng, nhiệt độ có khi lên tới 40 độ C. Tôi là người có cơ địa ra nhiều mồ hôi, công việc giao hàng khiến tôi thường xuyên phải chạy xe ngoài đường, lắm hôm tôi còn bị say nắng, muốn xỉu luôn. Tôi nghe nói trên thị trường hiện có bán áo điều hòa chống nóng, giá áo khá cao lên đến tiền triệu nhưng nếu “đắt xắt ra miếng”, tốt cho sức khỏe thì tôi cũng muốn mua một chiếc.


Mong chuyên mục tư vấn giúp về giá cả và chất lượng của chiếc áo này. Ngoài ra, tôi cũng muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm gắn mác “điều hòa” đang được bán trên thị trường, không biết tác dụng có được như quảng cáo không? Cám ơn chuyên mục.

Xuân Phương (TP. HCM)

Một số sản phẩm về bồn composite của công ty Hoa Đăng Composite:


Nguồn: Composite.vn

Bạn đang cần thông tin tư vấn về các dịch vụ, sản phẩm bồn xử lý hóa chất. 
Vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH HOA ĐĂNG COMPOSITE 
Địa chỉ: 22 đường 15, KP. Gò Công, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9 - TP.HCM
Điện Thoại: (08) 6280 5598 - (08) 6274 9835
Hotline: 0918 644 259 - Mr. Ly
«
Next

Newer Post

»
Previous

Older Post


No comments:

Bạn có câu hỏi, ý kiến thắc mắc, bình luận,.. Vui lòng để lại tin nhắn bên dưới.