Bài mới

Bồn chứa hóa chất

Bồn chứa hóa chất HCL

Bồn xử lý hóa chất

Bồn composite

/ / Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo bền, đẹp.

Share This
Composite.vn - Để kích thích nhu cầu mua sắm của người dân, các thương hiệu lớn bé trong ngành hàng thiết bị vệ sinh đua nhau tăng mức khuyến mãi dịp hè. Đặc biệt, những thương hiệu ngoại được sản xuất trong nước đang chiếm ưu thế lớn so với các sản phẩm nhập khẩu đắt đỏ.


Thương hiệu ngoại, sản xuất nội chiếm ưu thế nổi bật


Không khó để tìm mua được những bộ thiết bị vệ sinh từ những hãng lớn được sản xuất tại Việt Nam như Inax, Toto (Nhật Bản), Ariston (Italy), Emily (Đài Loan), Champion (Thái Lan), Kelim (Hàn Quốc), Orin (Malaysia)… đang được bày bán ở hầu hết các siêu thị lớn và các cửa hàng mua bán thiết bị vệ sinh trên con phố Cát Linh, Trường Chinh, Trần Duy Hưng, Mê Linh Plaza...

Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo bền, đẹp.

Theo đánh giá của những chuyên gia khảo sát thị trường, những hãng này đang được người tiêu dùng chú ý, thậm chí chiếm lĩnh phần đa thị phần trong nước. Đặc biệt, với việc khuyến mãi “sâu” tới gần 50% khiến thị trường thiết bị vệ sinh vẫn nhộn nhịp như đang vào “vụ chính”.

Không gian Grosso của Inax
Mỗi hãng đều có những chương trình khuyến mãi hút khách riêng, từ giảm giá đến quà tặng, bốc thăm trung thưởng lớn… Nổi bật nhất phải kể đến Inax, thương hiệu này đang có đợt giảm giá từ 10 - 40% so với giá niêm yết cho tất cả các khách hàng đến hết ngày 07/07/2016 với các sản phẩm sứ vệ sinh, sen, vòi, bình nước nóng, gạch kiến.

Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo bền, đẹp.

Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng giá hợp lý

Việc chọn mua thiết bị sinh của hãng nào, giá cả ra sao, có phù hợp với đẳng cấp của ngôi nhà hay không… luôn khiến người tiêu dùng phải đau đầu. Bởi hiện tại, thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng từ Trung Quốc. Những mặt hàng này có mẫu mã, tem nhãn giống hệt các sản phẩm chính hãng nhưng với giá còn thấp hơn cả giá đã khuyến mãi của hãng. Điều đó, khiến những khách hàng thiếu kinh nghiệm chẳng may mua phải dẫn đến tình trạng không tin tưởng vào thương hiệu hoặc tiền mất, tật mang.

Không gian phòng tắm tiện nghi của Inax

Chị Minh Ánh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi coi trọng thiết bị vệ sinh được lắp đặt trong không gian ngôi nhà, đây không chỉ là những sản phẩm sử dụng lâu dài, cần độ bền, độ an toàn cao mà còn thể hiện sự hiểu biết và đẳng cấp của chủ sở hữu”.

Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo bền, đẹp.

Phong cách hiện đại của gia đình trẻ

Riêng với bồn cầu, tiêu chí quan trọng nhất là lớp men bề mặt và chế độ xả nước êm. Bồn cầu thông thường có độ ồn 75 dBA, tuy nhiên hiện trên thị trường có một số thiết bị xả nước chỉ 21 dBA. Các thông số này được nêu rõ trong bao bì giới thiệu sản phẩm hoặc phổ biến trên Internet.

Phòng tắm phong cách nhẹ nhàng trang nhã

Ngoài chất liệu sứ được ưa chuộng, người dùng có thể tham khảo thêm các chất liệu khác nhau như đá tự nhiên, đá nhân tạo, kính, composite, arcrylic, inox... Mỗi chất liệu có ưu điểm riêng. Đá tự nhiên thường được dùng làm mặt bàn bếp, bàn rửa mặt, bàn lồng bồn tắm... Chất liệu inox và composite nhẹ, rẻ và dễ vệ sinh song thẩm mỹ kém. Khách hàng có thể tìm hiểu kỹ thông tin hoặc nhờ sự tư vấn của những chủ cửa hàng, những kiến trúc sư uy tín.

Một số sản phẩm về bồn composite của công ty Hoa Đăng Composite:

(Theo Khám phá)
Nguồn: Composite.vn

Bạn đang cần thông tin tư vấn về các dịch vụ, sản phẩm bồn xử lý hóa chất. 
Vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH HOA ĐĂNG COMPOSITE 
Địa chỉ: 22 đường 15, KP. Gò Công, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9 - TP.HCM
Điện Thoại: (08) 6280 5598 - (08) 6274 9835
Hotline: 0918 644 259 - Mr. Ly
«
Next

Newer Post

»
Previous

Older Post


No comments:

Bạn có câu hỏi, ý kiến thắc mắc, bình luận,.. Vui lòng để lại tin nhắn bên dưới.